โทรศัพท์

+66956514593

อีเมล์

sales@fuyacompany.com

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์: 9:00 - 18:00

ระบบแสกนนิ้ว หรือ ระบบตรวจสอบลายนิ้วมือ เริ่มมีการใช้งานมากขึ้นในปัจจุบัน มีการนำมาใช้งานเพื่อยืนยันมากขึ้น ทั้งในการใช้งานเพื่อความปลอดภัย และ การใช้งานเพื่อป้องกันการใช้งานที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ อย่างสินค้าที่เราจะนำมาแนะนำวันนี้ ทางเราไม่ได้มีจำหน่าย แต่เป็นการนำสินค้าเทคโนโลยี รูปแบบหนึ่งมาให้รับชมกันค่ะ

ประเทศจีน หลายคนทราบว่าเป็นประเทศที่มีการสูบบุหรี่มากเป็นอันดับต้นๆในโลก และแน่นอนว่า ไฟแช็ค ก็ย่อมเป็นสิ่งที่คู่กันกับบุหรี่ ที่ประเทศจีนการออกแบบไฟแช็คหลากหลายรูปแบบ โดยที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไฟแช็คในรูปแบบชาร์จไฟ และจุดไฟด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ

//เนื่องจากทางเราไม่ได้นำเข้ามา และยังไม่ได้ลองใช้เช่นกัน อาจจะมีข้อมูลตกหล่นไปบ้างนะคะ

ไฟแช็ค,ลายนิ้วมือ,lighter,ที่จุดบุหรี่,ไฟฉายไฟแช็ค แบบที่จุดไฟด้วยล่ายนิ้วมือ

อย่างที่เห็นในภาพ จะเห็นว่าเป็นการใช้งานที่เป็นระบบชาร์จไฟ ผ่าน USB และยังมีการใช้งาน CPU เพื่อประมวลผลในการควบคุมการจุดบุหรี่ โดยมีหลายรูปแบบหลายสไตล์ให้เลือกใช้งาน ราคาเริ่มต้นทั้งแต่พันต้นๆ ไปถึงหลายพันบาท ตามการใช้งาน

โดย ไฟแช็คระบบควบคุมด้วยลายนิ้วมือ มีหลักการทำงานดังนี้

ในการใช้งาน เสียไฟชาร์จผ่าน USB สามารถชาร์จได้ผ่านไฟรถ ไฟบ้าน เพื่มความสะดวก

ในการจุดไฟ มีทั้งรุ่นที่เป็นปุ่มกดแบบทัชสกรีน และแบบ สแกนลายนิ้วมือเพื่อจุดไฟ

ไฟมีทั้งแบบเป็นไฟ และ แบบ เป็นการกด แบบเดียวกับที่จุดบุหรี่ ในรถยนต์ สามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบ

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ Gyro Lighter ที่เป็นของเล่นที่ได้รับความนิยมในช่วงก่อนหน้านี้ ที่เป็นทรงสามเหลี่ยมวางบนนิ้วแล้วหมุน แต่เป็นแบบมีไฟ LED แสดงข้อความต่างๆได้อีกด้วย

ไฟแช็ค,ลายนิ้วมือ,lighter,ที่จุดบุหรี่,ไฟฉาย

 

จากสินค้าที่ทางเรานำเสนอในครั้งนี้ จะเห็นได้ว่า สินค้าที่ทีความเกี่ยวข้องกับระบบ Access Control เข่น การใช้ลายนิ้วมือ เพื่อจุดไฟนั้น เป็นการนำนวัตกรรม เข้ามาช่วยในเรื่องการใช้งาน ทำให้ไม่สามารถขโมยไปได้ เนื่องจากไม่สามารถใช้งานได้นั้นเอง และนวัตกรรมแบบนี้ ในอนาคตยิ่งแต่จะมีความเข้าถึงง่าย และราคาถูกลง การที่ศึกษา และนำไปประยุกต์ใช้ได้ก่อน ย่อมทำให้สามารถแข่งขันกับโลก ที่มีความเปลี่ยนแปลงทางนวัตกรรมได้ดีกว่า เร็วกว่า ได้เปรียบทางการค้ามากว่าแน่นอน

เพราะขนาดสินค้าทั่วไป อย่างไฟแช็คนั้น ยังมีการพัฒนาในส่วน CPU ระบบการควบคุม ขนาดนี้ ทำให้เราเห็นได้ว่า สินค้าไม่ว่าจะเป็นสินค้าใด สามารถนำมาพัฒนาต่อยอดได้ทั้งสิน อาจจะเป็นการเพิ่มไฟ LED เพื่อให้เป็นไฟฉาย เพิ่มระบบเพื่อต่อยอดในเรื่องความสวยงาม ความโดดเด่น ในการใช้งาน แค่เพียงเล็กน้อย ก็สามารถนำมาขายได้ ขอแค่เพียงมีความแตกต่างนั้นเอง

บทความแนะนำ