โทรศัพท์

+66956514593

อีเมล์

sales@fuyacompany.com

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์: 9:00 - 18:00

สยาม อโลเวล่า (2005) เป็นโรงงานที่รับแปรรูป ผลิตภัณฑ์จาก ว่านหางจรเข้ เป็นโรงงานที่ตั้งอยู่ที่ปราณบุรี โดยในครั้งนี้มีการรับอุปกรณ์ภายในโรงงาน เพื่อเปลี่ยนมาใช้ประตูอัตโนมัติ ในรูปแบบประตูม้วนผ้าใบความเร็วสูง หรือ ประตูไฮสปีด High Speed Door โดยประตูไฮสปีด เป็นประตูผ้าใบ พีวีซี มีความแข็งแรงทนทาน ทำงานได้อย่างรวดเร็ว รองรับรูปแบบผ้าใบได้หลากหลาย ทั้งในเรื่องช่องแสง รูปแบบความการควบคุมอุณหภูมิ เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการใช้ของสถานที่นั้นๆ

ด้วยมาตรากล่องควบคุมแบบ Servo ที่มีการใช้งานง่าย ได้รับการรองรับในระดับสากล และระบบการใช้งานต่างๆที่ไม่ยุ่งยาก ทำให้ทางเราเลือกใช้อุปกรณ์รุ่นนี้กับทุกโรงงาน ที่มีการสั่งซื้อเข้ามา เพราะเป็นมาตรฐาน ใช้งานได้อย่างแน่นอน มีความทนทานในการใช้งาน พร้อมระบบเบรกที่เป็นเอกลักษณ์ของทางเรา

สยาม อโลเวล่า (2005),ประตูความเร็วสูง,ประตูพีวีซี,ประตู PVC ,ประตูม้วนผ้าใบความเร็วสูง,ประตูไฮสปีด

จากภาพจะเห็นได้ว่างานติดตั้งมีความสวยงาม รองรับการทำงานได้ตามความต้องการของลูกค้า มอเตอร์ และ กล่องควบคุมมีความสวยงาม มีการเก็บงานที่เรียบร้อย จึงทำให้ทางเรามีลูกค้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

สยาม อโลเวล่า (2005),ประตูความเร็วสูง,ประตูพีวีซี,ประตู PVC ,ประตูม้วนผ้าใบความเร็วสูง,ประตูไฮสปีด

หากท่านต้องการทราบราคา และข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า และบริการ สำหรับประตูอัตโนมัติ ประตูไฮสปีด หรือสินค้าอื่นๆ สำหรับโรงงาน รวมถึงการซ่อมบำรุง สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายขายของเรา

บทความแนะนำ

We use cookies in order to give you the best possible experience on our website. By continuing to use this site, you agree to our use of cookies.
Accept