โทรศัพท์

+66956514593

อีเมล์

sales@fuyacompany.com

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์: 9:00 - 18:00

โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ ได้เลือกใช้บริการจากทางฟูย่า ในการติดตั้งไม้กั้นรถอัตโนมัติ เพื่อใช้ในการควบคุมทางเข้าออกของทางโรงเรียน ซึ่งช่วยในการจำกัดรถในการเข้าออก ให้นักเรียนได้รับความปลอดภัย ทั้งในเรื่องปริมาณรถ และในเรื่องความปลอดภัยจากบุคคลภายนอก ต้องมีการแลกบัตร เพื่อเข้า ออก โรงเรียน

ไม้กั้นรถอัตโนมัติ,แขนกั้นรถอัตโนมัติ,โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่,ไม้กระดก,car parking

ไม้กั้นรถอัตโนมัติสำหรับโรงเรียน ช่วยเรื่องใดบ้าง

การเลือกที่จะใช้ไม้กั้นรถอัตโนมัติ เพื่อลดความผิดพลาด จากไม้กระดกแบบเดิม ๆ  ที่มีโอกาสหล่นฟาดรถได้ง่าย เปลี่ยนมาเป็นรูปแบบที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ช่วยลดความผิดพลาด ในการเปิดปิดของไม้กั้นรถได้ และดีกว่าการรั้วลากแบบเดิมๆ ในเรื่องการเปิดปิด ที่ควบคุมด้วยการกดปุ่ม หรือรีโมทได้จากระยะไกล ลดการเสียเวลาในการเดินลากรั้ว หรือ การที่เผลอเปิดรั้วทิ้งไว้จนเกิดปัญหา การเข้าออกที่ไม่พึ่งประสงค์

ความทนทานในการใช้งาน

ไม้กั้นรถอัตโนมัติของทางฟูย่า มีความทนทาน เปิดได้มากกว่า 3 ล้านครั้ง* ติดตั้งกลางแจ้งได้ เมื่อติดตั้งกับระบบป้องกันไม้ตีรถ อย่างระบบตรวจจับโลหะ จะทำให้ลดปัญหาการฟาดของไม้ และเมื่อรถผ่านไม้ จะมีการปิดลงในทันที ลดการเข้าออกที่ไม่พึงประสงค์ เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ ดังนั้นจึงได้ประโยชน์ทั้งผู้ปฏิบัติหน้างาน และทางโรงเรียน เนื่องจากเพิ่มความสบายใจในเรื่องลดผู้เข้าออก ให้เป็นระบบ ลดการเข้าออกของผู้ไม่พึงประสงค์ รวมถึง จำกัดจำนวนคนเข้าออกได้อีกด้วย

ไม้กั้นรถอัตโนมัติ,แขนกั้นรถอัตโนมัติ,โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่,ไม้กระดก,car parking

ไม้กั้นรถอัตโนมัติสำหรับโรงเรียน ติดตั้งแบบใดได้บ้าง

สามารถเลือกติดตั้งได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบแมนนวล ที่เป็นการเปิดปิด ตามการควบคุมของทางผู้รักษาความปลอดภัย เป็นระบบที่มีความถูกใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน

ระบบทาบบัตรระยะสั้น (ระยะใกล้) เป็นการทาบบัตรสหรับพนักงาน ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ลดเวลาในการตรวจสอบผู้เข้าออกประตู มีระบบบันทึกผู้เข้าออก ว่าผู้ที่ทาบบัตรเป็นใคร สามารถเลือกได้หากต้องการกำหนดเวลา

ทั้งสองระบบเป็นระบบที่ยอดนิยมสหรับใช้งานทั่วไป และเป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องเรียนรู้เยอะ บริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนใหญ่ สามารถใช้งานระบบเบื้องต้นได้ 

นอกจากเรื่องที่กล่าวไปข้างต้น จะสังเกตได้ว่า ในครั้งนี้ทีมงานเราไปติดตั้งไม้กั้นรถกันถึงจังหวัดแพร่ เนื่องจากในพื้นที่ไม่มีบริษัทที่สามารถติดตั้งไม้กั้น ทางเรารับติดตั้งทั่วประเทศ ในราคาที่เหมาะสม ไม่แพงจนเกินไป และสามารถออกแบบระบบที่ให้สอดคล้องกับหน้างานได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ระบบตอบโจทย์ผู้ใช้มากที่สุด

ในสุดท้ายนี้หากท่านต้องการใช้งาน ไม้กั้นรถอัตโนมัติ ไม่ว่าจะในส่วนแขนกั้นรถที่หัก เปลี่ยน ทางบริษัท ยินดีให้บริการสำหรับหน้าทั่วประเทศ

บทความแนะนำ

We use cookies in order to give you the best possible experience on our website. By continuing to use this site, you agree to our use of cookies.
Accept