โทรศัพท์

+66956514593

อีเมล์

sales@fuyacompany.com

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์: 9:00 - 18:00

ร้านนานาภัณฑ์ เป็นร้านค้า ขายของชำ ในรูปแบบเดียวกันกับร้านสะดวกซื้อทั่วไป ทางร้านได้ประสบปัญหาการสูญหายของสินค้า ซึ่งทำให้เกิดการเสียรายได้ของทางร้าน ทางร้านจึงได้เลือกใช้เสากันขโมยของทางเรา เพื่อลดการสูญหายของสินค้า เนื่องจากทางร้านเป็นเพียงร้านขายของชำ ไม่มีการจำหน่ายในส่วนของ เครื่องสำอาง ยา อาหารเสริมต่างๆ สินค้าที่ทำจากโลหะ จึงเลือกใช้เสากันขโมยแบบ RF

เสากันขโมย,EAS,rf,ตัวล้างสัญญาณกันขโมย,สติ๊กเกอร์กันขโมย,เสากันขโมยสำหรับร้านค้า,ร้านนานาภัณฑ์

ระบบเสากันขโมย RF

ด้วยข้อจำกัดหลายๆอย่างของเสากันขโมยในรูปแบบนี้ ด้วยราคาที่ถูกกว่าแบบ  AM จึฃมีข้อจำกัดในการใช้งาน เรื่องของระยะห่าง สินค้าที่ใช้งานได้ แต่ก็แลกมาด้วย ราคาของเสา ราคาของ  สติ๊กเกอร์กันขโมย (Soft Lable / Soft Tag) ที่ถูกกว่า ร้านค้าทั่วไปจึงเหมาะกับการ ใช้เสากันขโมยในรูปแบบนี้

การติดตั้งเสากันขโมย ร้านนานาภัณฑ์ จังหวัดบุรีรัมย์

เสากันขโมย เป็นสินค้าที่ติดตั้งได้ง่าย เพียงให้ช่างไฟเดินสายไฟ  เต้าเสียบ switch หรือคัทเอาท์ ไว้ใกล้ๆจุดติดตั้ง ฝั่งใดฝั่งหนึ่ง หรือ ทั้งสองฝั่ง เพื่อความสวยงาม หลังจากนั้น ทางช่างติดตั้งจะมีการยิงพุก เพื่อยึดเสากันขโมย และ เดินสายระหว่างเครื่อง การเดินสายระหว่างเครื่องนั้น สามารถทำได้ 2 แบบ  

เสากันขโมย,EAS,rf,ตัวล้างสัญญาณกันขโมย,สติ๊กเกอร์กันขโมย,เสากันขโมยสำหรับร้านค้า,ร้านนานาภัณฑ์

แบบแรก เป็นแบบการเดิน ธรณีประตู ซึ่งเป็นแบบที่ทางร้าน นานาภัณฑ์เลือกใช้ โดยเป็นการเดินลอย แล้วนำรางร้อยสาย มาครอบเก๋็บให้สวยงาม ซึ่งข้อดีคือให้ความรวดเร็วในการติดตั้ง พื้นไม่เสีย ไม่ต้องกรีดให้เกิดฝุ่น นั้นเอง

แบบที่สอง คือแบบกรีดฝังร้อยท่อ หากเป็นหน้างานใหม่ ที่อยู่ระหว่างการทำ หรือการ Renovate จะแนะนำเป็นแบบนี้ ระหว่างจุดติดตั้งเครื่องให้มีการทำท่อร้อยสายไฟ อาจจะฝังท่อเหล็ก 4 หุน เพื่อให้ทางเราร้อยสายไฟผ่านท่อ เพื่อความสวยงามนั้นเอง ในรูปแบบนี้ หากจะให้เราฝั่งท่อให้ ก็ทำได้ จะมีความค่าติดตั้งเพิ่มขึ้นจากปกติ เนื่องจากเป็นงานยาก และใช้เวลา และทางเราต้องเตรียมอุปกรณ์ ในการซ่อมพื้นคืนทางที่ติดตั้งนั้นเอง

สินค้า เสากันขโมยเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่คุ้มค่ากับการลงทุน เนื่องจากเป็นสินค้าที่ใช้ได้ระยะยาว ต้นทุนของสินค้า เพิ่มไม่ถึง 1 บาท ในการใช้ สติกเกอร์กันขโมย แบบ RF / AM แต่ช่วยลดการสูญหายลงได้จริง ทำให้การลงทุนของไม่สูญเปล่าไปกับการขโมย อย่างแน่นอน สนใจติดต่อทางฝ่ายขายของเราได้เลยค่ะ

บทความแนะนำ

We use cookies in order to give you the best possible experience on our website. By continuing to use this site, you agree to our use of cookies.
Accept