โทรศัพท์

+66956514593

อีเมล์

sales@fuyacompany.com

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์: 9:00 - 18:00

เดอะไดมอนด์ นวนคร-ตลาดไท (The Diamond Navanakorn-Taladthai) คอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น 9 อาคาร รวมทั้งหมด 3,006 ยูนิต บนพื้นที่ 30 ไร่ จากบริษัท ไดมอนด์ รัชดา เฮ้าส์ซิ่ง ทำเล นวนคร-ตลาดไท ถนนเทพกุญชร ซอยโรงแรมแมนฮัตตัน นวนคร คอนโดดีราคาถูกให้คุณพร้อมสัมผัสทุกความสุขและสไตล์การใช้ชีวิต บนพื้นที่ที่เปิดกว้างและไม่จำกัดอยู่แค่ในห้อง กับแนวคิดใหม่ที่สอดแทรกสไตล์การใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบไว้ในทุกมุมของโครงการ ด้วยการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน ให้ทุกวันเติมเต็มไปด้วยความสุขอย่างใหญ่ และมีสไตล์ในแบบคุณ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบผ่อนคลายกับคลับเฮ้าส์ , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , สวนและพื้นที่พักผ่อน แวดล้อมไปด้วย ใกล้ เทสโก้ โลตัส , บิ๊กซี , เมกะโฮม , ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต , ตลาดไท , ร.พ.การุณเวช , ร.พ.ภัทรธนบุรี , ร.พ.ปทุมเวช , ม.ธรรมศาสตร์รังสิต , ม.กรุงเทพ รังสิต , ม.ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ , นิคมอุตสาหกรรมนวนคร , กรมที่ดิน , เทศบาลท่าโขลง , วันพระธรรมกาย , วัดคุณหญิงส้มจีน
ประเภททรัพย์สิน : คอนโด
ชื่อโครงการ : เดอะไดมอนด์ นวนคร-ตลาดไท (The Diamond Navanakorn-Taladthai)
ขนาดที่ดิน : 30 ไร่
ที่ตั้ง : นวนคร-ตลาดไท
ที่อยู่ : ซอยโรงแรมแมนฮัตตัน นวนคร ถนนเทพกุญชร คลองหลวง ปทุมธานี
จำนวนอาคาร : 9
จำนวนชั้น : 8 ชั้น
จำนวนยูนิต : 3,006 ยูนิต

ข้อมูลจาก  www.9asset.com/

ข้อมูลการติดตั้ง ไม้กั้นรถอัตโนมัติ เดอะไดมอนด์ นวนคร-ตลาดไท

จากข้อมูลข้างต้นจะเห็นได้ว่า รายละเอียดของโครงการ เป็นโครงการใหญ่ ที่เปิดเฟสใหม่ และทางโครงการก็ได้เลือกใช้บริการสินค้า จากทางเรา และการติดตั้งโดยตัวแทนจำหน่ายของเรา ในการติดตั้งไม้กั้นรถอัตโนมัติในครั้งนี้

ไม้กั้นรถยนต์,แขนกั้นรถอัตโนมัติ,ไม้กระดก,เสาล้มลุก,ระบบทางเข้าออกหมู่บ้าน,หัวอ่านทาบบัตร ,หัวอ่านระยะใกล้,Short Range,Car Park System,เดอะไดมอนด์ นวนคร-ตลาดไท

ในการติดตั้งหัวอ่านเลือกเป็นแบบทาบบัตรสำหรับผู้ที่มีบัตรผ่าน หากไม่มีบัตร จำเป็นต้องทำการติดต่อก่อนเข้าโครงการ มีการติดตั้งเซ็นเซอร์ 2 ชุด ทั้งแบบ Loop Detector สำหรับตรวจจับใต้ไม้ และ เพื่อเสริมความมั่นใจอีกขั้นด้วยการติดตั้ง Photo Sensor สำหรับตรวจจับกรณีมีการตัดผ่าน โดยบุคคบ หรือ สิ่งที่ Loop Sensor ไม่สามารถตรวจจับได้ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

ตัวไม้กั้นรถอัตโนมัติ มีการทดสอบอย่างดี ทนแดด ทนฝน กันน้ำ ใช้งานกลางแจ้งได้ มีการทดสอบความทนทาน ใช้งานได้มากกว่า 3,000,000 ครั้ง ในการเปิดปิด ไม่มีการเสียง่ายๆ อย่างแน่นอน ตัวไม้กั้นเป็นไม้กั้นรถขนาดมาตรฐาน 10 เซนติเมตร หาเปลี่ยนได้ง่าย หากมีการเสียหายจากอุบัติเหตุ ทางเรารับจัดหาไม้กั้นรถเปล่าสำหรับเปลี่ยน

ไม้กั้นรถยนต์,แขนกั้นรถอัตโนมัติ,ไม้กระดก,เสาล้มลุก,ระบบทางเข้าออกหมู่บ้าน,หัวอ่านทาบบัตร ,หัวอ่านระยะใกล้,Short Range,Car Park System,เดอะไดมอนด์ นวนคร-ตลาดไท

บทความแนะนำ