โทรศัพท์

+66956514593

อีเมล์

sales@fuyacompany.com

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์: 9:00 - 18:00

FULL HEIGHT – เครื่องกั้นทาง แบบประตูหมุนเต็มบาน ประตูหมุนสูงโปร่ง

ประตูหมุนโปร่ง ประตูเต็มบาน เป็นคำนิยามที่ตามชื่อเลย โดยเป็นเครื่องกั้นทางที่ความสูงตามความสูงคน คือกว่า 1.7 เมตร – 2 เมตร เพื่อเป็นการป้องกันที่เต็มรูปแบบ ไม่มีการแอบผ่านเข้าออกอย่างแน่นอน เริ่มนิยมนำมาใช้ ในโรงงาน และตามห้องน้ำ ด้วยราคาที่สูง แต่คุ่มค่า เนื่องจากความสามารถในการป้องกันที่ไม่มีการแอบลอดได้ ด้วยระบบช่องที่กว้างเพียบ 90-120 องศา ระยะ ประมาณ 40-60 เซ็นติเมตร เรียกว่าสำหรับคนตัวใหญ่ยังเดินยาก ดังนั้นการที่จะแอบเข้า พร้อมกัน 2 คน อาจจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ (ยกเว้นคนตัวเล็กมากๆ แต่ยากมากเท่าที่เราได้ขาย และติดตั้งมา

สำหรับลูกค้าที่สนใจในเครื่องกั้นทางในรุ่นอื่นๆ คลิกที่นี่ 

Turnstile เครื่องกั้นทาง ประตูกั้นคน

Turnstile หรือ เครื่องกั้นสามขา ประตูหมุนสามขา 3 ขา เครื่องกั้นทางเข้า-ออก ประตูกั้นทาง เป็นชื่อสินค้าที่บ่งบอกการใช้งานได้อย่างดี เป็นอุปกรณ์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อกีดขวางการจราจร การสัญจรโดยแท้จริง เครื่องกั้นทางเป็นเพียงชื่อโดยรวมเท่านั้น เพราะตัวเครื่อง Turnstile นั้นยังสามารถแบ่งได้เป็นอีกหลายรุ่นเลยที่เดียว เช่น เครื่องกั้นสามขา ,ประตูหมุนสามขา,ประตูสวิง,Speed gate,swing gate เป็นต้น

เราไม่เพียงแต่จะกล่าวถึงเครื่องกั้นทางแบบต่างๆเท่านั้น เครื่องกั้นทางเหล่านี้ยังมีความสามารถในการติดตั้งอุปกรณ์ Access Control ได้อีกด้วยเพื่อเป็นการกำหนดสิทธิ์ในการเข้าออก การผ่านทาง หรือไม่ให้ผ่านทาง ได้อีกด้วยผ่านทางเครื่อง Access Control นั้นเอง

Turnstile เครื่องกั้นทาง ประตูกั้นคน

เครื่องกั้นทางแบบประตูหมุนโปร่ง เป็นเครื่องกั้นทางที่มีความปลอดภัยระดับสูง ดังนั้นเครื่องกั้นทางในระดับนี้ ไม่มีการใช้งานทั่วไป เหมือนกับเครื่องกั้นรุ่นอื่นๆ แต่จะนิยมใช้กัยใน 2 สถานที่ คือ โรงงาน และ ห้องน้ำสาธารณะ แต่มีการเลือกใช้ในรูปแบบที่ต่างกัน กล่าวคือ แบบห้องน้ำ มักจะเป็น Full height เกรดกลาง ทำจากเหล็ก หรือ สเตนเลสประกอบเอง (บางเจ้า ใช้ช่างเชื่อมมือ) จึงมีราคาถูก แต่คุณภาพก็ตามราคา ไม่ว่าจะเป็นการที่ จุดที่มีเชื่อมหลุด ผุ หัก เป็นต้น

แต่สำหรับเกรดโรงงาน ทางบริษัท ฟูย่า จะเลือกขายประตูหมุนเต็มบานในรูปบแบบนี้เป็นหลัก  เนื่องจากความแข็งแรงทนทาน และวัสดุที่เป็นสเตนเลสชั้นดี เชื่อมมาทั้งชิ้น ในการขนส่ง จะมีความยากลำบากเนื่องจากเป็นงานเชื่อมจากโรงงาน ไม่มีการถอดประกอบในส่วนโครงของชิ้นประตู (ส่วนที่เป็นก้านหมุน) นั้นเอง ตัวเครื่องของเครื่องกั้นแบบประตูตูหมุนสูงโปร่ง มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบ บานแบน ทรงโค้งล้อม ทรงสี่เหลี่ยม และยังมีความถี่ของก้าน ที่แตกต่างกันไปในแต่ละทรงอีกด้วย นอกจากในเรื่องทรงแล้วยังมีการเลือกใช้ของเครื่อง ที่มีทั้งแบบ 1 ช่องทาง และ 2 ช่องทาง เพื่อให้ความสะดวกในการเข้าออกของพนักงานได้อย่างรวดเร็ว

ความแตกต่างในการใช้งานนั้นนอกจากเป็นเรื่องของวัสดุแล้ว ยังมีในส่วนของการควบคุม ห้องน้ำทั่วไป มักนิยมเป็นหยอดเหรียญ แต่สำหรับโรงงานนั้นจะเป็นการควบคุมด้วยความแม่นยำพิเศษ เช่น การใช้เครื่องกั้นประตูหมุนสูงโปร่ง ร่วมกับเครื่องทาบบัตร เครื่องตรวจจับใบหน้า เครื่องแสกนลายนิ้วมือ เพื่อให้การเข้าออกทุกครั้งมีการบันทึก เครื่องแสกนก็มีรุ่นที่ตรวจจับใบหน้า หรือถ่ายภาพ และยังทำงานร่วมกับกล้องวงจรปิดได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นการควบคุมการเข้าออกที่เห็นได้ทั้งการเข้าออก ทั้งการแสกน ได้ภาพ และ ระบุตัวตนได้เป็นอย่างดี

สำหรับการใช้งานร่วมกับเครื่อง Access Control ในบางรุ่นมีการกำหนดสิทธิ์ กล่าวคือ เมื่อยังไม่ถึงเวลางาน หรือ เวลาเลิกงานจะไม่สามารถออกจากประตูได้ หรือ ไม่สามารถเข้าได้ เพื่อป้องกันการเข้าออกในทางทุจริตได้อีกรูปแบบหนึ่ง

จุดเด่น ของ เครื่องกั้นทาง แบบประตูหมุนเต็มบาน ประตูหมุนสูงโปร่ง

  • มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ช่องทางและ 2 ช่องทาง
  • ตัวเครื่องกั้นประตูหมุน มีให้เลือกทั้งแบบ ช่องกว้าง และแคบ (4 ก้าน และ 3 ก้าน)
  • ประตูหมุนมีหลากหลายรูปทรงให้เลือก
  • มีความทนทานใช้งานได้ยาวนานกว่ารุ่นทั่วไป
  • ในการติดตั้ง ประตูเต็มบานสามารถติดตั้งถาวร แข็งแรง และเชื่อมกับรั้วได้
  • รองรับหัวอ่าน หรือ ระบบตรวจสอบ Access Control ได้หลายรูปแบบ
  • เหมาะสำหรับโรงงานขนาดใหญ่
  • เป็นอุปกรณ์ชะลอความเร็วในการเข้าออก ช่วยให้พนักงานรักษาความปลอดภัยตรวจสอบได้ง่ายขึ้น
  • รองรับการทำงานร่วมกับระบบได้มากกว่า 1 รูปแบบ

ตัวอย่างรายละเอียดของเครื่องกั้นทาง แบบประตูหมุนเต็มบาน ประตูหมุนสูงโปร่ง

FULL HEIGHT - เครื่องกั้นทาง แบบประตูหมุนเต็มบาน ประตูหมุนสูงโปร่ง

Product parameter:

Product name:

 Full height turnstile gate

Size:

1630 * 1500 * 2300 mm

Communication interface:

Standard RS 485 interface, distance ≤1200m

Working voltage:

AC220 ±10%V, 50±10%HZ

Channel width:

600 mm (Ruglar width)

Time for opening:

0.2 second

Traffic speed:

30 persons/minute

Time for reset after power on:

3 seconds

Normal life span:

More than 3 million times

Working direction:

Single direction or double direction

Working environment:

indoor/outdoor (with rainproof ceiling)

Working temperature:

-25℃ ~ 70℃

Housing material:

Standard 304# stainless steel

Working humidity:

≤90%

อุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้งานร่วมกับ FULL HEIGHT – เครื่องกั้นทาง แบบประตูหมุนเต็มบาน ประตูหมุนสูงโปร่ง

เมื่อได้ทราบถึง รูปร่างหน้าตาของเครื่องกั้นกันไปแล้ว เราต้องมาพูดถึงอุปกรณ์เสริมที่สามารถติดตั้งเข้ากับเครื่องกั้นทาง เพื่อความสามารถให้กับเครื่องกั้นทางให้มากขึ้น โดยเครื่องในแต่ละประเภท ก็เหมาะที่จะติดตั้งเครื่องกั้นทางที่ต่างกัน ดังนั้นก่อนทำการสั่งซื้อควรปรึกษาทีมงานของบริษัท ก่อนทำการสั่งซื้อ หรือตัดสินใจ เช่น ในบางรุ่นอาจจะไม่เหมาะที่จะติดตั้งเครื่องนับคน เพราะอาจจะไม่แม่นยำ หรือ ไม่สามารถติดตั้งเครื่องทาบบัตรลงกับเครื่อง Non Arm ได้ เพราะจะไม่ได้บังคับให้ทาบบัตรนั้นเอง

  • สามารถเชื่อมต่อกับจอแสดงผล LED ได้
  • เชื่อมต่อกับเครื่องนับจำนวนคนได้(เพื่อนับจำนวนคนเข้า-ออก)
  • ใช้ควบคุมการผ่านเข้า-ออก โดยเชื่อมต่อกับเครื่องทาบบัตร หรือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ
  • เชื่อมต่อกับเครื่องหยอดเหรียญเพื่อให้แขนกั้นผ่านเข้าออกได้

เครื่องกั้นทาง แบบประตูหมุนเต็มบาน ประตูหมุนสูงโปร่ง เหมาะสำหรับ

  • สนามบิน
  • โรงงาน บริษัท
  • ห้องน้ำ
  • สถานที่ ที่ต้องการให้คนเข้า-ออกที่ละ 1 คน สามารถประยุกต์กับหน้างานต่างๆตามความเหมาะสม

บทความแนะนำ

We use cookies in order to give you the best possible experience on our website. By continuing to use this site, you agree to our use of cookies.
Accept